FANDOM

FAQ คำถามที่พบบ่อยEdit

Screenshot 2019-10-24-110-08-02

Q: สมัครหรือผูกไอดียังไง? FB/Google/ Game centerEdit

A: จากหน้าเข้าเกม ผู้เล่นสามารถเลือกผูกไอดีจาก Google หรือ Facebook ตามที่ต้องการ

A: Gamecenter ก็สามารถใช้ได้หากผู้เล่นใช้ Apple

์Note: หากใช้บัญชีชั่วคราว "Guest" จะถือว่าไอดีของผู้เล่นไม่ได้ผูกไว้กับระบบใดๆเลย (มีโอกาศที่ไอดีจะหายได้)

A: ให้ผู้เล่นไปที่หน้าการตั้งค่า "Setting" > เลือกหัวข้อ ข้อมูล "Info"

เลื่อนลงมาแล้วจะพบแทบที่ให้ผู้เล่นเลือกผูกไอดี (Google, Facebook, Game center)

Screenshot 2019-10-24-10-24-50

Q: สามารถสุ่มฟรีมีจำกัดครั้งมั้ย?Edit

A: สุ่มฟรีครั้งแรกไม่มีจำกัดครั้ง ผู้เล่นสามารถกดใหม่ได้จนกว่าจะพอใจ

Q: หากกดยกเลิกการสุ่มจะสามารถกลับมากดสุ่มได้อีกมั้ย?

A: ไม่ได้

Q: เกมค้าง,เกมเด้ง,ขาดการเชื่อมต่อทำยังไงดี?Edit

A: รบกวนทำตามวิธีการแก้ไขเบื้องต้นที่ระบุไว้ด้านล่าง

1. รอสักพักให้เกมหายค้าง

2. ปิดแอปและเข้าเกมใหม่อีกครั้ง

3. เช็คการเชื่อมต่อเน็ตของผู้เล่น รวมถึงแพ็คเกจเน็ต (Wifi และเน็ต 3G, 4G)

4. หากการแก้ไขเบื้องต้นไม่ได้ผลรบกวนผู้เล่นทำการลบเกมแล้วโหลดใหม่จากสโตร์อีกครั้ง

อย่างเช่น Google play หรือ Apple store

Q: สามารถเล่นบน Emulator หรือ PC ได้หรือไม่?Edit

A: สามารถเล่นได้ปกติ ตามความเสี่ยงของคุณเอง (ในการเลือก Emulator หรือวิธีการเล่นบน PC)

Q: ฉันจะโดนแบนจากการเล่นบน Emulator หรือ PC มั้ย?

A: ไม่,

A: ในกรณีที่ทำผิดกฎหรือต่อนโยบายความเป็นส่วนตัวของเกม และอะไรที่เกี่ยวข้องกับการโกง สามารถโดนแบนได้

Q: โหลดเกม Lord of Dice ได้จากที่ไหนEdit

A: ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกม Lord of Dice ได้ที่แอปสโตร์ เช่น Google play และ Apple store.

    พิมพ์ชื่อเกมในช่องข้นหา > Lord of Dice
    กดที่ปุ่มติดั้ง "ติดตั้ง" เพื่อดาวน์โหลดเกม

Q: ใบโคลเวอร์มีไว้ทำอะไร?Edit

A: ใช้ใบโคลเวอร์เพื่อให้มีโอกาศได้รับไอเทมที่ดีขึ้นเช่นพวกไดเซอร์เป็นต้น

Q: เติมเงินเข้าเกมยังไง? ซื้อของในเกมยังไง?Edit

A: สามารถเติมหรือซื้อแพ็คในเกมได้โดรการตัดบัตรที่ผูกไว้กับเมลที่ใช้เข้าสโตรได้เลย

Q: ไม่ได้ผูกบัตรไว้กับเมลที่ใช้เข้าสโตรทำไง?Edit

A: ผู้เล่นสามารถตัดเงินผ่านบริการเครื่อข่ายที่ใช้ได้เลย (AIS, True, Dtac เป็นต้น)

   *กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครื่อข่ายของท่านในกรณที่ต้องการใช้บริการตัดเงินหรือซื้อของผ่านช่องทางนี้

Q: ไม่มีบัตรทำยังไงดี?Edit

A: สามารถใช้บัตรแบบ Virtual Credit card แทนได้ในการผูกบัตรเพื่อตัดเงิน

Q: อะๆไรคือ Virtual Credit card?Edit

A: "Virtual Credit card" คือบัตรที่สมัครได้ง่ายๆ ทางออนไลน์และใช้ได้ผ่านแอปพลิเคชัน มีองค์ประกอบของบัตรเครดิต

    ซึ่งทำให้สามารถใช้จ่ายออนไลน์ได้ ไม่ต่างกับผู้ที่ถือบัตรเครดิตจริงๆ
    *ตัวอย่างเช่น Air pay, True wallet เป็นต้น

==  Q: ในเกมมีระบบ Auto ไหม==

A: ผู้เล่นสามารถใช้ระบบออโต้ได้ด้วยการคลิกที่ปุ่ม Auto ทางซ้ายมือของหน้าจอ ระบบ Auto จะสามารถใช้ได้เมื่อผ่านหอคอยนิรันดร์ในชั้น 1 F

Q: Does this game has Auto play?Edit

A: Yes, top left of your screen, you will have to clear Infinity tower 1F and the icon will be unlocked.

Q: ลบไอดียังไง?Edit

A: เข้าไปที่การตั้งค่า “Setting” แล้วเลือกแทบข้อมูล “Info” เลื่อนลงมาแล้วกดปุ่มถอน ”Withdraw”

A: พิมพ์ข้อความตามที่ระบบแจ้ง เพื่อยืนยันการลบไอดี

Q: ลบไอดีไปแล้วขอกู้คืนได้มั้ย? / คนอื่นกดลบไอดีไปแล้วกู้คืนได้มั้ยEdit

A: ไม่ได้ทั้งหมด หลังจากกดลบไอดีไปแล้วข้อมูลไอดีจะหายไปจากเกม

Q: How to delete my account?Edit

A: Go to “Setting” > “Info” tab and scroll down and tap “Withdraw”

Q: After account withdraw or delete could it be restored?

A: No, any condition that an account has been deleted it is not possible to recover it.

Q: ตัวละครซ้ำเอาไปทำอะไรดี?Edit

A: เอาไว้ Limit break หรือขึ้น 7-8-9 ดาวหลังจากไดเซอร์เป็น 6 ดาวเวลเต็ม

Q: What to do with duplicate Dicers?Edit

A: Use it for Limit break (Upgrade to 7-8-9 stars)

Q: ลงด่านซ้ำอัตโนมัติได้มั้ย? ทำอย่างไร?Edit

A: ผู้เล่นจะต้องเคลีย์ด่านให้ได้ดาวเต็มทุกช่องก่อนถึงจะสามารถกดลงซ้ำอัตโนมัติได

Q: How to auto replay in a stage?Edit

A: You must clear a stage and get all the stars for that stage in order to auto replay it.

Q: ทำยังไงให้ผ่านด่านแล้วได้ดาวครบ?Edit

A: ให้ผู้เล่นกดเข้าไปที่ด่านแล้วดูเงื่อนไขของแต่ละด่าน หลังจากทำตามเงื่อนไขของแต่ละด่านครบทั้งหมดก็จะได้ 3 ดาว

Q: Dow to get all gold star in a stage?

A: Tap a stage and check the conditions for each star before entering. Complete all condition to get all stars.

Q: เปลี่ยนหรือย้ายเซิฟทำอย่างไร?Edit

A: กดเข้าไปที่การตั้งค่า > ข้อมูล เลื่อนลงมาแล้วกดที่เซิฟเวอร

รับข้อมูลจาก "https://lord-of-dice.fandom.com/th/wiki/FAQ?oldid=274"